Slide 1 Home - copy
PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VÀ VẬT TƯ Y TẾ
Image is not available

Phân phối, kinh doanh thiết bị vật tư y tế, hoá chất xét nghiệm, kính thuốc, kính mắt

Slide 1 Home
SẢN XUẤT TRANG THIẾT BỊ Y TẾ
Image is not available

Sản xuất dịch lọc thận và vật tư y tế tiêu hao

Slide 1 Home - copy
GIẢI PHÁP CNTT Y TẾ
Image is not available

Cung cấp các giải pháp CNTT y tế, cho thuê hạ tầng CNTT phục vụ ngành y tế

Heading layer

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

previous arrow
next arrow

SẢN XUẤT DỊCH LỌC THẬN

ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NHÀ MÁY SẢN XUẤT DỊCH LỌC THẬN

Công ty TNHH Aeonmed Việt Nam được thành lập năm 2012, là công ty liên doanh giữa Công ty cổ phần thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa, Công ty TNHH Aeonmed (Thái Lan) và Công ty Dental Siam, trong đó Công ty cổ phần thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa nắm giữ 78,184% vốn điều lệ công ty. Đây là những nhà đầu tư danh tiếng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị, vật tư y tế tại thị trường Việt Nam và Thái Lan. Dự án nhà máy sản xuất dung dịch thẩm phân máu có tổng mức đầu tư trên 25 triệu USD, công suất thiết kế là 20.000 lít/ ngày và có thể nâng lên 40.000 lít/ngày, được khởi công vào tháng 11 năm 2013 trên diện tích 7,999 m2 tại địa chỉ khu E, khu CN Lễ Môn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Sau gần 2 năm thi công, lắp đặt thiết bị, đến tháng 6 năm 2015 nhà máy đã chính thức đi vào sản xuất, vận hành.

Với dây chuyền đồng bộ, hiện đại và khép kín được lắp đặt và chuyển giao từ Công ty TNHH Aeonmed (Thái Lan) – công ty sản xuất dịch thẩm phân máu lớn nhất Thái Lan. Nhằm duy trì tốt chất lượng, cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, nhà máy luôn tuyệt đối tuân thủ nghiêm ngặt quy trình quản lý sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 và ISO 13485:2003 do tổ chức TUV- SUD Mỹ cấp dành cho trang thiết bị vật tư y tế. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều được được sản xuất và cung cấp bởi các nhà sản xuất nguyên liệu hóa dược lớn, uy tín của Châu Âu và được kiểm tra phân tích, đánh giá bằng các thiết bị hiện đại với độ chính xác cao trước khi đưa vào sản xuất. Đặc biệt, với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị phân tích tiên tiến nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ. Cùng với đội ngũ kiểm nghiệm viên có trình độ chuyên môn, đào tạo bài bản, đảm bảo toàn bộ bán thành phẩm và thành phẩm được kiểm nghiệm một cách nhanh chóng, chính xác và thỏa mãn các tiêu chuẩn quốc tế.

 

Công ty TNHH Aeonmed Việt Nam

Công ty TNHH Aeonmed Việt Nam

Những sản phẩm đầu tiên của nhà máy là dung dịch thẩm phân máu đậm đặc HAEMO-A và HAEMO-B đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành trên cơ sở sản phẩm được kiểm định chất lượng và đạt hiệu quả điều trị trong thử nghiệm lâm sàng. Hiện nay, sản phẩm đã được đưa vào sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện trong cả nước và được các y, bác sỹ đánh giá cao về chất lượng, giá thành hợp lý, dịch vụ nhanh chóng và chu đáo. Đặc biệt những phản hồi tích cực từ những bệnh nhân dược điều trị đem đến cho chúng tôi niềm vui, hạnh phúc và vững tin với sứ mệnh “ Vì sức khỏe cộng đồng”.

Sản phẩm dung dịch thẩm phâm máu đậm đặc HAEMO-A, HAEMO-B

Cùng với việc sản xuất, hiện nay Công ty TNHH Aeonmed Việt Nam cũng đang cung cấp các vật tư tiêu hao khác trong lĩnh vực chạy thận nhân tạo. Ngoài ra, công ty còn tiến hành liên doanh với các bệnh viện trong và ngoài tỉnh xây dựng các trung tâm chạy thận nhân tạo, tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân được điều trị tại chỗ, giảm được tối đa chi phí cho người bệnh góp phần mở ra nhiều cơ hội để cứu sống bệnh nhân mắc các bệnh suy thận mãn tính.

Với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” và mục tiêu phát triển bền vững, trong thời gian tới Công ty TNHH Aeonmed Việt Nam sẽ tiếp tục nâng cao công suất và tiến hành xây dựng giai đoạn 2 của nhà máy nhằm đem đến cho người bệnh thêm nhiều nguồn sống mới, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển ngành y tế, cũng như sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.